การทำงาน เพื่อรักษาท่าทางการทำงานที่ถูกต้อง และความปลอดภัยในการทำงาน จำเป็นต้องสังเกตระยะห่างระหว่างสถานที่ทำงาน ค่าของมันขึ้นอยู่กับลักษณะของท่าทางการทำงาน แอมพลิจูดของการเคลื่อนไหวในการทำงาน ความจำเป็นในการเคลื่อนไหว
ในกระบวน การทำงาน ขนาดของเครื่องมือและวัสดุ ขนาดของสถานที่ทำงานถูกกำหนดโดยธรรมชาติของกระบวนการทางเทคโนโลยีและมีขนาด 125 คูณ 45 เซนติเมตรในการประชุมเชิงปฏิบัติการช่างไม้ 100 คูณ 50 เซนติเมตร ในร้านช่างทำกุญแจ
ในการประชุมเชิงปฏิบัติการช่างไม้ โต๊ะทำงานส่วนใหญ่มักจะวางไว้ใน 3 แถว 6 ถึง 7 ในแต่ละแถวและวางในแนวตั้งฉากกับผนังรับแสงหรือทำมุม 45 องศา เพื่อให้แสงตกทางด้านซ้ายในโรงงานของช่างทำกุญแจ
มีการติดตั้งโต๊ะทำงานเพื่อให้แสงสว่างทางด้านซ้ายมือ หากเราสรุปขนาดของสถานที่ทำงาน ระยะทางและทางเดินทั้งหมดรวมถึงสถานที่ของครู ปรากฏว่าจำเป็นต้องมีการประชุมเชิงปฏิบัติการยาว 11 เมตรและกว้าง 6 เมตร เช่น ด้วยพื้นที่รวม 66 ตารางเมตรเมื่อจัดเตรียมการประชุมเชิงปฏิบัติการของ CPC
เราควรใช้คำแนะนำด้านสุขอนามัย สำหรับการประชุมเชิงปฏิบัติการฝึกอบรมของโรงเรียนและโรงเรียนอาชีวศึกษา โดยคำนึงถึงการครอบครองของกลุ่มและบรรทัดฐาน ที่มีอยู่ของพื้นที่ต่อนักเรียนหนึ่งคน ขึ้นอยู่กับโปรไฟล์ของการศึกษา สถานที่ฝึกอบรมแรงงานทั้งหมด มีตู้บิวท์อินหรือติดผนัง ชั้นวางแบบปิด
รวมถึงภาชนะสำหรับเก็บเศษชิป ไม้แขวนเสื้อ อ่างล้างหน้าและผ้าขนหนูไฟฟ้า ชุดอุปกรณ์ยังรวมถึงเปลหาม และชุดปฐมพยาบาลพร้อมยาและน้ำสลัดที่จำเป็นสำหรับการปฐมพยาบาล ในการจัดสถานที่ทำงาน จำเป็นต้องจัดให้มีท่าทางการทำงานที่ถูกต้อง การใช้พลังงานอย่างประหยัด การจัดองค์กรที่ชัดเจน และความปลอดภัยในการทำงาน การเลือกท่าทางของนักเรียนจะขึ้นอยู่กับธรรมชาติของงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งขนาด ของความพยายามของกล้ามเนื้อ
ช่วงของการเคลื่อนไหว ท่าทางการทำงานถือว่าถูกต้องหากรักษาสมดุลให้คงที่ กิจกรรมปกติของระบบหัวใจและหลอดเลือด และระบบทางเดินหายใจ เครื่องวิเคราะห์ทางสายตาและการได้ยิน และไม่มีความตึงเครียดของกล้ามเนื้อคงที่เพิ่มเติม ท่าทางการทำงานที่ถูกต้องจะมั่นใจได้ ประการแรก โดยความสอดคล้องของขนาดของอุปกรณ์ และเครื่องมือกับขนาดของส่วนต่างๆของร่างกายของผู้ปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสูงของสถานที่ทำงาน
การเติบโตของนักเรียน ในการพิจารณาว่าความสูงของสถานที่ทำงานสอดคล้องกับการเติบโตหรือไม่ นักเรียนควรยืนไปทางด้านข้างจนสุดโต๊ะทำงาน และวางมืออย่างอิสระบนพื้นผิว หากความสูงของสถานที่ทำงานตรงกับ ความสูงของนักเรียน ไหล่และปลายแขนจะเป็นเส้นตรง และเกิดมุมฉากระหว่างปลายแขนและมือ เพื่อป้องกันการพัฒนาของความเมื่อยล้าที่เกิดขึ้น ระหว่างการทำงานคงที่ในท่ายืน สถานที่ทำงานแต่ละแห่ง
ในการประชุมเชิงปฏิบัติการช่างไม้ช่างทำกุญแจจะต้องติดตั้งที่นั่ง พับบนโครงสูง 40 ถึง 42 เซนติเมตร จากนั้นนักเรียนจะสามารถ เปลี่ยนตำแหน่งการทำงานเป็นระยะ ในการประชุมเชิงปฏิบัติการของ CPC ความสูงของสถานที่ทำงาน ควรมากกว่าในการประชุมเชิงปฏิบัติการของโรงเรียนเนื่องจากวัยรุ่นอายุ 15 ถึง 17 ปี
สามารถทำงานในนั้นได้ ซึ่งมีตัวชี้วัดสัดส่วนร่างกายใกล้เคียงกับคนงาน ที่เป็นผู้ใหญ่ซึ่งอนุญาตให้ใช้ อุปกรณ์การผลิต อย่างไรก็ตาม สำหรับนักเรียนชั้นป.5 ถึง 6 ในการประชุมเชิงปฏิบัติการ
ซึ่งทำงานที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งการทำงาน ที่ไม่สามารถเคลื่อนที่ได้เป็นเวลานาน การประกอบวิทยุ การประกอบนาฬิกา เซมิคอนดักเตอร์และวงจรรวม จะให้ความสนใจเป็นพิเศษกับองค์กรที่เหมาะสมของสถานที่ทำงาน การออกแบบโต๊ะควรเป็นแบบที่คุณสามารถวางปลายแขนไว้บนพื้นผิวได้ เมื่อต้องการทำเช่นนี้จะทำการตัดครึ่งวงกลมในฝาครอบโต๊ะ ความสูงของเก้าอี้ควรปรับได้ภายใน 40 ถึง 60 เซนติเมตร เก้าอี้ต้องมีพนักพิงเพื่อรองรับส่วนเอว
ซึ่งจำเป็นต้องมีที่พักเท้าด้วยเครื่องมือ มีบทบาทสำคัญในกระบวนการฝึกอบรมแรงงาน ในแง่ของขนาดและน้ำหนักนั้นจะต้องสอดคล้องกับ ลักษณะทางมานุษยวิทยาอายุและความสามารถทางกายภาพของนักเรียนด้วย นักสุขศาสตร์ได้กำหนดขนาด น้ำหนักและอัตราส่วนที่เหมาะสมของชิ้นส่วนแต่ละชิ้นของเครื่องมือช่างไม้ และโลหะที่ใช้บ่อยที่สุดสำหรับนักเรียนอายุ 11 ถึง 14 ปี นักเรียนสามารถใช้เครื่องมือสำหรับผู้ใหญ่ได้ตั้งแต่อายุ 15 ปี
เนื่องจากในวัยนี้การเติบโตของกระดูกของรยางค์บน และการก่อตัวของมือจะเสร็จสมบูรณ์ องค์ประกอบสำคัญในการปกป้องสุขภาพของเด็ก ในกระบวนการฝึกแรงงานคือการควบคุมเนื้อหา ซึ่งดำเนินการโดยแพทย์สุขาภิบาล ในการทำเช่นนั้น แพทย์จะต้อง ประสานงานกับธรรมชาติของกิจกรรม การใช้แรงงานของนักเรียนในเวลาที่เหมาะสม โปรไฟล์ของการฝึกอบรม อาชีพเฉพาะ ประเภทของที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม แรงงานที่มีประสิทธิผล
ประสานสถานที่ทำงานเพื่อผ่านการปฏิบัติทางอุตสาหกรรมโดยนักเรียนของรุ่นพี่ และสมาคมแรงงานของเด็กนักเรียน ทำความคุ้นเคยกับเอกสารที่สะท้อนถึง การปฏิบัติตามลักษณะการทำงานกับสภาวะสุขภาพ การประเมินเอกสารเหล่านี้โดยคำนึงถึงความสมบูรณ์ของความคุ้มครอง โดยการตรวจสุขภาพในเชิงลึก ผลการปรึกษาทางการแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ และข้อสรุปเกี่ยวกับความเหมาะสม ในวิชาชีพสำหรับสาขาวิชาหรือวิชาชีพที่เลือก
การมีคำแนะนำสำหรับเด็กที่มีปัญหาสุขภาพในแผ่นอนามัย ควบคุมเนื้อหาที่แท้จริงของการฝึกอบรมแรงงาน และการศึกษาในแง่ของการปฏิบัติตามหลักสูตรที่ได้รับอนุมัติ การควบคุมทางการแพทย์ รวมถึงการศึกษารายละเอียดเอกสารที่สะท้อนถึงองค์กร และรูปแบบการฝึกแรงงานและการศึกษาของนักเรียนในโรงเรียนที่ทำการสำรวจ ซึ่งรวมถึงตารางเรียน ตารางเรียนประจำปีและการฝึกปฏิบัติสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ถึง 10
ตารางการบริการตนเองและงานที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมประเภทอื่นๆ ระบบการปกครองวันที่ได้รับการอนุมัติของสมาคมแรงงาน ของเด็กนักเรียนในช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อน สัญญาจ้างงานระหว่างฝ่ายบริหารโรงเรียน CPC และองค์กรต้นแบบ มีการวางแผนควบคุมสภาพการทำงาน โดยคำนึงถึงโปรไฟล์ของการประชุมเชิงปฏิบัติการ สำนักงาน ห้องปฏิบัติการอย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง การสอบครั้งแรกจะดำเนินการก่อนต้นปีการศึกษา เพื่อตรวจสอบความพร้อมของสถานที่เหล่านี้
ซึ่งออกโดยการอนุญาตให้ดำเนินการเรียน การสำรวจครั้งที่สองจะดำเนินการในช่วงกลางหรือสิ้นปี เพื่อระบุข้อบกพร่องที่จะต้องถูกกำจัดออกไปในอนาคต และถูกร่างขึ้นเป็นแผนงาน ในระหว่างปีเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์จะเฝ้าติดตามงานหรือชั้นเรียนในเวิร์กช็อปทุกประการที่ตรงตาม ข้อกำหนดด้านสุขอนามัย และไม่รวมถึงความเป็นไปได้ที่นักเรียน จะติดต่อกับปัจจัยที่ไม่พึงประสงค์ การทำงานติดตั้งไฟส่องสว่างที่ถูกต้อง
สภาพสุขาภิบาลของสถานที่ และการปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านความปลอดภัย ในห้องที่สามารถสัมผัสกับปัจจัยที่ไม่พึงประสงค์ได้ มีการวางแผนการศึกษาในห้องปฏิบัติการ และเครื่องมือเกี่ยวกับแสงสว่าง พารามิเตอร์ของสภาพอากาศขนาดเล็ก เสียง ความเข้มข้นของฝุ่นและสารเคมี และประสิทธิภาพการระบายอากาศ
บทความที่น่าสนใจ : ทฤษฎี ฟอสซิลที่ขุดพบในประเทศจีนคือกุญแจสำคัญหรือไม่